Giỏ hàng

TẮC chưng ĐƯỜNG PHÈN sấy dẻo

👉 100% LÀM TỪ TRÁI TẮC NGON TƯƠI

👉 SẢN PHẨM KHÔNG NGỌT - TƯƠI MÁT VỊ TINH DẦU - TỐT CHO HỆ HÔ HẤP.

🔰 Theo dân gian, Tắc chưng đường phèn là một bài thuốc đông y trị ho đơn giản nhưng rất hiệu quả. Tinh dầu trong quả tắc sẽ kích thích hệ hô hấp, giúp long đờm và tống đờm ra ngoài. Vitamin C trong quả tắc còn giúp cơ thể tăng sức đề kháng và chống cảm cúm.

🔰 Những trái tắc tươi, vỏ mỏng và trái mọng nước được tuyển chọn từ những nông trại uy tín chất lượng, chưng với đường phèn theo quy trình sản xuất thủ công, truyền thống, qua quá trình sấy dẻo, tạo ra sản phẩm mềm dẻo, hương vị thơm ngon, kết hợp hài hòa với vị chua của tắc và vị ngọt thanh của đường phèn. Sản phẩm từ thiên nhiên, không hóa chất bảo quản, không phẩm màu hóa học, an toàn cho sức khỏe

Quy trình sản xuất

Công dụng

🔰 Trong Đông y, Tắc có tính ấm, tác dụng trị ho, long đờm, trị viêm họng, giải cảm, giải rượu tốt. 

🔰 Đường phèn còn gọi là băng đường, cũng như đường trắng nó được làm từ đường mía hoặc củ cải đường… Đường phèn có vị ngọt thanh mát, có tác dụng sát khuẩn, dịu cổ họng khi bị ho. Đường phèn chữa ho đã được dân gian ta sử dụng từ lâu đời nay trong các bài thuốc. So với đường cát bình thường, đường phèn có tác dụng tốt hơn, vị ngọt của nó dễ chịu không tạo ra cảm giác gắt cổ, thường được sử dụng để nấu các món ăn như chè, rất tốt cho sức khỏe.

👉 Tốt cho hệ tiêu hóa: Hàm lượng chất xơ trong quả tắc mang lại hàng loạt các lợi ích sức khỏe, đặc biệt liên quan đến hệ tiêu hóa.

👉 Hỗ trợ giảm cơn ho có đờm, viêm họng: Các dược chất trong quả tắc, kết hợp với đường phèn, chưng cất theo phương pháp dân gian, hỗ trợ chữa ho có đờm rất hiệu quả.

👉 Tăng cường hệ miễn dịch: Trong quả Tắc có chứa các loại vitamin như vitamin C, vitamin A, A1,... và nhiều khoáng chất khác giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

👉 Cải thiện sức khỏe thị giác: Vitamin A trong quả tắc là nguồn cung cấp dưỡng chất rất tốt cho đôi mắt, hỗ trợ sáng mắt.

👉 Hỗ trợ duy trì làn da tươi trẻ: Là một nguồn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, quả tắc còn có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe của làn da, giúp làn da trở nên tươi trẻ và rạng rỡ.

🔰 Sản phẩm từ thiên nhiên, không hóa chất bảo quản, không phẩm màu hóa học, an toàn cho sức khỏe!!!!

Danh mục tin tức

Từ khóa