Giỏ hàng

123 FARM "VỀ LÀNG XUỐNG PHỐ" - NẮM BẮT CƠ HỘI VÀ THỜI CƠ ĐẨY MẠNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ


Thương mại điện tử (TMĐT) đang nổi lên như một trụ cột tăng trưởng cho kinh tế số của các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Năm 2021, TMĐT Việt Nam có những điểm sáng và tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng. Theo đó, TMĐT giữa doanh nghiệp với các cá nhân (B2C) Việt Nam đã tăng trưởng khoảng 16 - 17%, đạt mốc 13,7 tỷ USD, chiếm gần 6% tổng mức tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng cả nước. Dự báo, năm 2022, TMĐT sẽ tiếp tục phát triển và tạo ra những xu hướng tiêu dùng mới và đến năm 2025, quy mô TMĐT Việt Nam có thể đạt 52 tỷ USD, trở thành nền kinh tế có thị trường TMĐT đứng thứ 3 khu vực ASEAN.

123 Farm nắm bắt được xu hướng tất yếu của thế giới về TMĐT, đã và đang từng bước đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống thương mại điện tử riêng cho doanh nghiệp, xây dựng hệ thống website và mobile web của doanh nghiệp trở thành một kênh thương mại điện tử hoàn chỉnh từ A đến Z, từ việc giới thiệu sản phẩm cho đến việc hỗ trợ thanh toán online để hoàn tất đơn hàng và vận chuyển hàng hoá đến tay người tiêu dùng. 
 
Bên cạnh đó, 123 Farm không ngừng tìm kiếm cơ hội hợp tác và liên kết với các nhà cung cấp nền tảng thương mại điện tử uy tín và lớn mạnh trong nước như: Droppii, Tiki, Lazada, .... nương nhờ vào những thế mạnh từ các sàn thương mại điện tử uy tín này, đưa thương hiệu, những sản phẩm đặc sắc và giá trị của doanh nghiệp mình đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và hiệu quả.

Không chỉ đầu tư một cách nghiêm túc và hiệu quả vào hệ thống thương mại điện tử của doanh nghiệp, 123 Farm còn định hướng vươn mình ra quốc tế, từng bước giới thiệu thương hiệu và sản phẩm đặc sắc của doanh nghiệp đến các khách hàng, các nhà phân phối, các nhà thu mua trên khắp thế giới. Cụ thể hoá, 123 Farm đã đầu tư và đưa vào hoạt động trang thương mại điện tử quốc tế trên nền tảng Alibaba.com từ tháng 06/2022, từng bước đưa sản phẩm tiêu biểu đặc sắc và thương hiệu của mình ra thế giới.
 
Sự bùng nổ về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, sự dịch chuyển thói quen mua sắm của người tiêu dùng, xu hướng tất yếu của thương mại điện tử và thanh toán không tiền mặt hứa hẹn sẽ đưa đến cho Nông Trại 123 nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ về thương hiệu và doanh số bán hàng.

Kênh thương mại điện tử quốc tế của 123 Farm trên nền tảng Alibaba.com: Gian hàng 123 Farm trên Alibaba.com
 
 

Danh mục tin tức

Từ khóa