Giỏ hàng

TUYỂN ĐẠI SỨ SẢN PHẨM TRÊN TOÀN QUỐC

Công Ty TNHH Nông Trại 123 (123 FARM) với định hướng làm nông nghiệp sạch, ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất và quản lý chất lượng, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây sấy truyền thống ngon, sạch và sức khỏe. Hai sản phẩm trái cây sấy dẻo đầu tay của 123 Farm: Bưởi Non Đường Phèn Sấy Dẻo và Tắc Chưng Đường Phèn Sấy Dẻo ngày càng được khách hàng biết đến rộng rãi, yêu thích và ủng hộ, hân hạnh được trở thành sản phẩm đặc sản vùng miền, được lựa chọn và đưa vào phát sóng trong chương trình Khởi Nghiệp 2020 - Đài truyền hình Đồng Tháp.

Hiện tại, do nhu cầu mở rộng thị trường, mong muốn đem sản phẩm đến gần khách hàng hơn nữa, 123 FARM đang cần thêm nhiều Đại Sứ Sản Phẩm để tham gia vào đại gia đình 123 Farm, trở thành một mắt xích quan trọng trong câu chuyện kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi gọi là "Đại Sứ Sản Phẩm" vì đối với chúng tôi, các bạn là những nhân tố quan trọng đại diện cho chúng tôi, nhân rộng hình ảnh của chúng tôi, mở rộng thị trường, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, thêm sự lựa chọn mới và đặc biệt là truyền tải đúng và đầy đủ thông điệp mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng, đó chính là: "Sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí tối thượng mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu trong kinh doanh".

✔ QUYỀN LỢI:

Cộng tác với chúng tôi, bạn sẽ có những quyền lợi sau:
1. Được đào tạo đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh cơ bản, thông tin công ty, thông tin sản phẩm, thị trường, ...
2. Được cung cấp tài liệu để hỗ trợ trong công việc làm Đại sứ sản phẩm.
3. Được quan tâm và hỗ trợ kịp thời để giải quyết khó khăn, đạt kết quả công việc tốt.
4. CHÚNG TÔI CAM KẾT: Sản phẩm cung cấp đúng chất lượng giới thiệu.
5. MỨC THU NHẬP CAO: Khi khách hàng hài lòng và mua sản phẩm, bạn sẽ có thêm thu nhập tối thiểu là 2X % trên giá bán, và tối đa là mức bạn mong muốn.
6. Công việc rất linh hoạt, không giới hạn thời gian, đối tượng khách hàng. Chỉ cần một tuần gặp nhau 2 lần để chúng tôi hỗ trợ bạn, mỗi lần 30 phút đến 60 phút, thời gian, hình thức online hay offline do bạn chọn.
7. Khi bạn đam mê start up, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

✔ ĐIỀU KIỆN:

Vì là Đại Sứ Sản Phẩm, nên chúng tôi cũng cần bạn phải đáp ứng vài điều kiện cơ bản nho nhỏ sau:
1/ Chúng tôi không yêu cầu bạn có chuyên môn cao, chúng tôi chỉ yêu cầu bạn có đam mê, nhiệt huyết, không bảo thủ, luôn muốn học hỏi kinh nghiệm.
2. Chúng tôi không cần bạn phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào, chúng tôi chỉ cần bạn thật sự đang cần có thu nhập để thực hiện đam mê của mình.
3/ Chúng tôi không yêu cầu bạn có học vấn cao, chúng tôi chỉ cần bạn có văn hóa, trung thực và lịch sự, có tính kiên nhẫn và đặc biệt không được nóng giận với khách hàng.
4/ Chúng tôi không cần bạn phải đạt doanh số bán hàng, chúng tôi cần bạn đem đến sự hài lòng cho khách hàng về chúng tôi sau khi trò chuyện, và chúng tôi sẽ truyền đạt kinh nghiệm để bạn làm được điều này.
5/ Chúng tôi cần bạn hòa đồng, vui vẻ, có tinh thần làm việc tập thể, vì chúng tôi đang xây dựng văn hóa vui vẻ, trẻ trung và hòa đồng trong công ty.

👉 Bạn đã hiểu rõ và cảm thấy phấn khởi muốn tham gia, xin vui lòng chuẩn bị vài hồ sơ đơn giản như sau:

1. Sơ yếu lý lịch: Chúng tôi không cần bạn mua mẫu đơn và điền vào, chúng tôi cần bạn tự do viết vào file word, mô tả bản thân, quá trình học tập và kinh nghiệm, đặc biệt là mục tiêu trong năm 2020 và 2021, điểm mạnh và điểm yếu của mình. Lưu tên file là họ tên đầy đủ và năm sinh của bạn.
2. Thời gian biểu bạn có thể làm việc cho 123 Farm trong tuần.

👉 Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, bạn vui lòng gửi về địa chỉ email sau: vien@123farm.vn. Bạn có thể inbox vào Fanpage https://www.facebook.com/123farm.vn của chúng tôi trên FaceBook để được hỗ trợ thêm nhé!

👉 Cộng tác với chúng tôi, bạn sẽ có thêm THU NHẬP, thêm nhiều trải nghiệm vui vẻ và thú vị, tích lũy thêm nhiều KINH NGHIỆM trong hành trang cuộc sống của mình.
Rất vui được hợp tác với bạn!
Trân trọng. ! ❤

Danh mục tin tức

Từ khóa