Giỏ hàng

TRIỂN LÃM VIETNAM FOOD EXPO 2022 - 123 FARM ĐƯỢC NHIỀU NHÀ XUẤT NHẬP KHẨU QUAN TÂM HỢP TÁC

🌼 Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 - Vietnam Foodexpo 2022 - cuộc trình diễn lớn của ngành công nghiệp thực phẩm, đã diễn ra từ ngày 16-19/11/2022 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh (SECC).

🌼 Công Ty TNHH Nông Trại 123 đã tham gia triển lãm Vietnam Foodexpo 2022 cùng các doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp, gặt hái được nhiều kết quả và tín hiệu rất phấn khởi từ các nhà phân phối, xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.

🌼 Vietnam Foodexpo 2022 có quy mô trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh, thành của Việt Nam và gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ: Argentina, Nga, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Peru, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha, Pháp, Indonesia, Hong Kong (Trung Quốc), Campuchia, Lào, Myanmar… 

🌼 Với những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất, đạt chuẩn xuất khẩu về sản lượng và chất lượng, sản phẩm mang xu hướng tương lai..., được trưng bày tại hội chợ như: Sản phẩm tốt cho hệ hô hấp: Tắc Chưng Đường Phèn Sấy Dẻo, Vỏ Bưởi Chanh Muối Sấy Dẻo; Sản phẩm nước trái cây tự nhiên tốt cho sức khoẻ: Nước Xí Muội Bưởi (làm từ trái Bưởi tươi); Sản phẩm mới hương vị thơm ngon như: Mãng Cầu Sấy Dẻo kết hợp trái Hạnh (Tắc) và Gừng; Mãng Cầu Sấy Dẻo kết hợp với Xoài, .... đã được nhiều đối tác nước ngoài đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và Nga quan tâm, tìm hiểu, nhận mẫu và mong muốn được kết nối giao thương và hợp tác một khi sản phẩm được phòng nghiên cứu đánh giá với kết quả phù hợp với thị trường xuất khẩu tại các nước bạn.

🌼 Cũng thông qua triển lãm đợt này, thương hiệu 123 Farm được nhiều nhà phân phối trong nước và ngoài nước, các đối tác xuất khẩu, ... biết đến và giao thương cho thị trường Mứt Tết Việt 2023.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa